Bà xã Đăng Khôi bị cách ly tập trung: “Không phải ai cũng may mắn có trải nghiệm này đâu”

Mặc dù được đưa về khu cách ly tập trung nhưng bà xã Đăng Khôi vẫn luôn vui vẻ và tích cực. Cô đã chia sẻ hình ảnh của mình ở đây và còn hứa hẹn sẽ quay vlog cho mọi người cùng theo dõi.

Sau hơn 1 tháng mắc kẹt tại Singapore vì dịch bệnh, mới đây Thủy Anh đã may mắn được trở về Việt Nam và được đưa trực tiếp vào khu cách ly tại Cần Thơ. Trên trang cá nhân, bà mẹ 2 con đã hào hứng chia sẻ hình ảnh đầu tiên trong chuỗi 14 ngày cách ly.

ba xa dang khoi bi cach ly tap trung: “khong phai ai cung may man co trai nghiem nay dau” - anh 1

Thủy Anh viết: “Dậy từ 7h sáng và ăn 1 bát ú ụ này luôn. Bún chả cá với trứng vịt lộn mọi người ạ. Các anh bộ đội tính nuôi em béo mầm đây mà. Hôm qua mình đã chuẩn bị tinh thần vào khu cách ly là sẽ dọn dẹp mà quá bất ngờ khi bước chân vào phòng. Cực sạch sẽ, chăn mền gấp gọn gàng, quạt mát, có tivi đàng hoàng nha”.

ba xa dang khoi bi cach ly tap trung: “khong phai ai cung may man co trai nghiem nay dau” - anh 2

Bà xã Đăng Khôi cho biết cô đã chuẩn bị sẵn tinh thần phải dọn dẹp chỗ ở nhưng thật bất ngờ khi phòng ốc đã được chuẩn bị kĩ càng và vô cùng sạch sẽ. Cô còn được cung cấp đầy đủ vật dụng cần thiết và được thưởng thức bữa sáng ngon lành, đầy dinh dưỡng. Cô nàng vô cùng tích cực khi nghĩ việc đi cách ly là 1 điều đáng để trải nghiệm: “Không phải ai cũng may mắn có được trải nghiệm này đâu”.

Trước đó, ngày 4/3 Thủy Anh đã đưa mẹ sang Singapore để chữa bệnh. Không may thay, lúc này tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nên “đảo quốc sư tử” đã quyết định đóng biên và phong tỏa đất nước tới 1/6.

ba xa dang khoi bi cach ly tap trung: “khong phai ai cung may man co trai nghiem nay dau” - anh 3

ba xa dang khoi bi cach ly tap trung: “khong phai ai cung may man co trai nghiem nay dau” - anh 4

Ngày 24/4, Thủy Anh có được tấm vé “may mắn” để trở về nước sau hơn 1 tháng mắc kẹt tại Singapore và bắt đầu 14 ngày cách ly tại Cần Thơ. Cô nàng cho biết mình sẽ quay lại vlog để chia sẻ trải nghiệm đặc biệt này cho mọi người cùng xem.

ba xa dang khoi bi cach ly tap trung: “khong phai ai cung may man co trai nghiem nay dau” - anh 5

Năm 2013, Thủy Anh và Đăng Khôi kết hôn sau 5 năm hẹn hò bí mật. Sau 7 năm hôn nhân, đôi vợ chồng liên tiếp chào đón 2 cậu con trai ngoan ngoãn, đáng yêu.

ba xa dang khoi bi cach ly tap trung: “khong phai ai cung may man co trai nghiem nay dau” - anh 6

ba xa dang khoi bi cach ly tap trung: “khong phai ai cung may man co trai nghiem nay dau” - anh 7

Sau khi kết hôn, Thủy Anh rút lui khỏi nghề mẫu để tập trung lo cho gia đình và làm hậu phương vững chắc cho ông xã tiếp tục sự nghiệp nghệ thuật. Nam ca sĩ cũng rất vui mừng khi bà xã có thể trở về bình an giữa tâm dịch.

ba xa dang khoi bi cach ly tap trung: “khong phai ai cung may man co trai nghiem nay dau” - anh 8

ba xa dang khoi bi cach ly tap trung: “khong phai ai cung may man co trai nghiem nay dau” - anh 9

người yêu thích