Ẩm thực nổi bật tháng 10, 2019 tại khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers

THÔNG CÁO BÁO CHÍ
LIÊN HỆ
Nghê Thiên Vũ (Ms)
Quản lí Tiếp thị & Truyền thông
Khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers
Ẩm thực nổi bật tháng 10, 2019 tại khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers

1.  Đêm tiệc Halloween tại Saigon Café
Đến Saigon Café để hòa mình vào không khí Halloween rùng rợn mà cũng không kém phần vui nhộn và đặc sắc. Saigon Café mang đến đêm tiệc tự chọn đậm màu sắc lễ hội ma quỷ với những món ngon được trang trí ấn tượng, hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích ngày lễ này. 
Thỏa sức trải nghiệm đêm tiệc thịnh soạn với bánh hush puppy, cánh gà nướng Jack Daniels, gan ngỗng chế biến theo yêu cầu, cá hồi sốt bơ chanh, hải sản tươi sống, cua, tôm sú, tôm càng và các loại bánh ngọt như bánh quy bơ đậu phộng, bánh gạo cùng các loại bánh cupcake được trang trí đầy ghê rợn và huyền bí.
Bên cạnh đó, hãy hóa trang cho các bé thành những nhân vật yêu thích và hòa mình vào những trò chơi vui nhộn như vẽ mặt nghệ thuật đầy bất ngờ và thú vị nhé!

am thuc noi bat thang 10, 2019 tai khach san sheraton saigon hotel & towers - anh 1

am thuc noi bat thang 10, 2019 tai khach san sheraton saigon hotel & towers - anh 2

Nhà hàng Saigon Café, Tầng 1
Đêm tiệc Halloween
Thứ Năm, ngày 31 tháng 10
18:00 – 22:00
Từ 1.600.000 đồng cho một khách bao gồm cocktail, rượu vang, cà phê, trà, bia và nước ngọt phục vụ không giới hạn
Cuộc thi hóa trang đêm Halloween và vẽ mặt nghệ thuật


2. Đón tháng Mười với lễ hội bia Oktoberfest tạiSaigon Café  
Cùng chào đón tháng Mười trong men say ngây ngất của lễ hội bia trứ danh xứ Munich – Oktoberfest. Hẹn nhau tại Saigon Café để hòa chung vào không khí tưng bừng của lễ hội Oktoberfest với tiệc tối tự chọn vào thứ Sáu và thứ Bảy, từ ngày 4 đến ngày 5 tháng Mười. Những món ngon đặc trưng của nền văn hóa Đức sẽ là điểm nhấn không thể bỏ qua tại bữa tiệc. Thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức các loại xúc xích trứ danh, vốn được xem là linh hồn của ẩm thực Đức như xúc xích Frankfurter, xúc xích nướng Bratwurst, phô mai Spaetzle Kasspatzeln, thịt nguội, thịt cừu viên với nước sốt bạch hoa (Koenigsberger Kloepse), thăn heo xông khói nguyên khối (Kassler), cá hồi muối Gravlax ngon mê mẩn cùng những vại bia truyền thống với hương vị đầy quyến rũ.

Những món bánh ngọt say đắm mang phong vị nước Đức cũng sẽ được phục vụ tại bữa tiệc như bánh Bienenstich với lớp vỏ phủ hạnh nhân và lớp nhân kem vanilla, bánh phô mai nướng kiểu Đức, món mứt Rote Kruetze cổ điển làm từ những loại quả chín mọng như dâu tây, mâm xôi hay việt quất, đi kèm với các loại rượu và nước giải khát đặc trưng trong không gian sang trọng tại nhà hàng.
Được chế biến và phục vụ bởi những đầu bếp tài năng cùng đội ngũ nhân viên đầy tâm huyết, Saigon Café sẽ là điểm đến lý tưởng cho một mùa lễ hội náo nhiệt và đầy niềm vui.

am thuc noi bat thang 10, 2019 tai khach san sheraton saigon hotel & towers - anh 3

am thuc noi bat thang 10, 2019 tai khach san sheraton saigon hotel & towers - anh 4

Nhà hàng Saigon Café, Tầng 1
Lễ hội bia Oktoberfest
Thứ Sáu và Thứ Bảy, ngày 4 và ngày 5 tháng 10
18:00 – 22:00
Từ 1.600.000 đồng cho một khách bao gồm rượu vang, Paulaner Muenchner Hell, cà phê, trà và nước ngọt phục vụ không giới hạn. 

3. Món ngon với cua hoàng đế tại Li Bai
Hẹn nhau tại Li Bai để thưởng thức thực đơn đậm đà hương vị biển đã được các đầu bếp tài hoa của Li Bai kỳ công chế biến với những lựa chọn đầy hấp dẫn như cua hoàng đế rang muối ớt, cua hoàng đế xào sốt bơ sữa hay cua hoàng đế xào sốt tàu xì. Tận hưởng dư vị ngọt lành, mọng nướt của những thớ thịt cua mềm mại sánh quyện với nước sốt đặc trưng sẽ là trải nghiệm ẩm thực đầy ấn tượng bên những người thân yêu trong không gian ấm áp tại Li Bai.

am thuc noi bat thang 10, 2019 tai khach san sheraton saigon hotel & towers - anh 5

 am thuc noi bat thang 10, 2019 tai khach san sheraton saigon hotel & towers - anh 6

 

Nhà hàng Li Bai, tầng 2
Món ngon với cua hoàng đế
Phục vụ hàng ngày trong tháng 10
11:00 – 14:30
18:30 – 22:00
Từ 1.388.000 đồng một món
www.libaisaigon.com 

4. Thưởng thức hương vị cua Jonah thượng hạng
Biến tấu bữa tiệc sành điệu của bạn bằng những bản hòa ca đầy sắc màu cùng hương vị tươi mới của biển cả. Level 23 Signature sẽ mang đến bữa tiệc cua Jonah Canada thượng hạng chỉ duy nhất trong tháng 10 này. Thưởng thức vị tươi ngọt của cua Jonah sánh quyện với sốt bơ tỏi cùng rau răm hoặc sốt tiêu hay tỏi ớt, ăn kèm bánh mì bơ tỏi hay khoai tây chiên giòn. Đừng quên điểm xuyến thêm bữa tiệc cùng những thức uống mát lạnh tại Level 23 Signature, tất cả sẽ hứa hẹn cho một trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị từ tầng 23 lộng gió. 

am thuc noi bat thang 10, 2019 tai khach san sheraton saigon hotel & towers - anh 7

am thuc noi bat thang 10, 2019 tai khach san sheraton saigon hotel & towers - anh 8

Nhà hàng Signature, tầng 23
Hương vị cua Jonah thượng hạng
Phục vụ hàng ngày trong tháng 10
18:00 – 22:00
Từ 888.000 đồng một món
www.signaturesaigon.com

5. Tinh hoa ẩm thực Đức tại The Lounge
Những món ngon nước Đức hẳn sẽ làm bạn xao xuyến trong thực đơn tháng 10 này tại The Lounge. Tuy mỗi vùng miền nước Đức đều có cách chế biến và pha trộn gia vị khác nhau, khi nhắc đến nền ẩm thực đậm chất Bắc Âu này, người ta vẫn luôn nhớ đến những món ăn kinh điển như xúc xích nướng (bratwurst), thịt heo cuộn hay thịt bò hầm (sauerbraten) dùng kèm khoai tây và dưa cải muối (sauerkeraut) chính hiệu. Khám phá hương vị nước Đức giữa lòng Sài Gòn với những món ăn truyền thống đã được các đầu bếp The Lounge kỳ công chuẩn bị nhé!

am thuc noi bat thang 10, 2019 tai khach san sheraton saigon hotel & towers - anh 9

am thuc noi bat thang 10, 2019 tai khach san sheraton saigon hotel & towers - anh 10

The Lounge, tiền sảnh khách sạn
Khám phá tinh hoa ẩm thực Đức
Phục vụ hàng ngày trong tháng 10
Từ 208.000 đồng một món
Từ 7:00

 

About Sheraton Hotels & Resorts
Sheraton Hotels & Resorts, part of Marriott International, Inc., makes it easy for guests to explore, relax and enjoy the possibilities of travel at nearly 450 hotels in over 70 countries and territories around the world. Sheraton continues to enhance the brand through innovative guest experience, differentiating design, multi-channel marketing and a sharp focus on service. To learn more, visit www.sheraton.com. Stay connected to Sheraton on Facebook, and @sheratonhotels on Twitter and Instagram. Sheraton is proud to participate in Marriott Bonvoy, the new name of Marriott’s travel program replacing Marriott Rewards®, The Ritz- Carlton Rewards®, and Starwood Preferred Guest® (SPG). The program offers members an extraordinary portfolio of global brands, experiences on Marriott Bonvoy Moments and unparalleled benefits including earning points toward free hotel stays and nights toward Elite status recognition. To enroll for free or for more information about the program, visit MarriottBonvoy.marriott.com.

Sheraton Saigon Hotel & Towers
88 Dong Khoi Street, HCM City, Vietnam 700000
T 283 827 2828 F 283 827 2929
Marriott.com/SGNSI

 

người yêu thích