Á hậu Tường San giản dị đi tặng máy lọc nước 350 triệu đồng cho người dân miền Tây

Á hậu Tường San vừa ghi điểm trong lòng công chúng vì xuất hiện giản dị trong buổi trao tặng hệ thống máy lọc nước để hỗ trợ người dân các tỉnh miền Tây.

Năm 2019, Tường San trở thành Á hậu Thế giới Việt Nam trong sự chúc mừng của đông đảo khán giả. Tháng 11 năm ngoái, Tường San vượt qua hàng chục thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới để lọt vào Top 9 thí sinh nổi trội nhất Hoa hậu Quốc tế 2019.

a hau tuong san gian di di tang may loc nuoc 350 trieu dong cho nguoi dan mien tay - anh 1

Trong khi cả nước đang chống chọi với cơn đại dịch Covid-19 thì người dân miền Tây phải đứng trước hạn mặn khốc liệt nhất lịch sử. Tình trạng đồng ruộng khô khốc, nứt nẻ, thiếu nước sinh hoạt khiến bà con vô cùng lo lắng. Sáng ngày 21/3, Á hậu Tường San đã có mặt tại xã Phú Vang, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre để đồng hành cùng với doanh nghiệp trao tặng hệ thống máy lọc nước trị giá 350 triệu đồng để phục vụ bà con sinh hoạt.

a hau tuong san gian di di tang may loc nuoc 350 trieu dong cho nguoi dan mien tay - anh 2

a hau tuong san gian di di tang may loc nuoc 350 trieu dong cho nguoi dan mien tay - anh 3

Á hậu Tường San xuất hiện với vẻ ngoài giản dị, mộc mạc, cô tận tình rửa bình và lấy nước giúp cho người dân. Chương trình “Ngày nước tái sinh” 2020 sẽ mang đến 13 hệ thống lọc nước công nghiệp dành cho bà con các tỉnh miền Tây, cung cấp nước uống đạt chuẩn cho tưới tiêu, sinh hoạt.

a hau tuong san gian di di tang may loc nuoc 350 trieu dong cho nguoi dan mien tay - anh 4

a hau tuong san gian di di tang may loc nuoc 350 trieu dong cho nguoi dan mien tay - anh 5

Đồng hành cùng dự án này, người đẹp sinh năm 2000 cho biết:San cũng đã tìm hiểu và thấy rằng việc lắp đặt hệ thống lọc nước với công sức lớn như thế này trước mắt là đảm bảo nguồn nước sinh hoạt hằng ngày và có ý nghĩa lâu dài, không chỉ vài tháng mà bà con còn có thể sử dụng nhiều năm về sau. Trong tình hình khó khăn này, San rất vui khi được chọn làm người đồng hành cùng dự án “Ngày nước tái sinh” để thực hiện hoá mong muốn gíup đỡ người dân ở miền Tây của San”.

a hau tuong san gian di di tang may loc nuoc 350 trieu dong cho nguoi dan mien tay - anh 6

Tường San ghi điểm bởi sự thân thiện, nhiệt tình và với hành động uống thử nước từ máy lọc, người dân cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng của hệ thống máy lọc nước.

Tường San cũng là 1 ngôi sao chăm chỉ hoạt động thiện nguyện. Dịp Tết vừa rồi, cô nàng cũng tham gia tặng quà cho người cao tuổi không nơi nương tựa.

a hau tuong san gian di di tang may loc nuoc 350 trieu dong cho nguoi dan mien tay - anh 7

a hau tuong san gian di di tang may loc nuoc 350 trieu dong cho nguoi dan mien tay - anh 8

KH

người yêu thích