8 năm sống chung, vợ Ưng Hoàng Phúc bộc bạch: "Tôi chấp nhận từ bỏ sự nghiệp để làm quản lý cho chồng"

Là 1 trong những cặp đôi hạnh phúc nhất showbiz Việt, Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc đã chia sẻ nhiều kỉ niệm trong hành trình 8 năm bên nhau của mình.

Ưng Hoàng Phúc sinh năm 1981, là ca sĩ được đông đảo bạn trẻ thế hệ 9x yêu thích. Năm 2018, anh kết hôn với siêu mẫu Kim Cương trong sự chúc phúc của bao người. Được biết, Kim Cương là mẹ đơn thân trước khi tiến đến với Ưng Hoàng Phúc. Nhờ sự chân thành của anh, cô đã quyết định yêu và kết hôn lần 2.

8 nam song chung, vo ung hoang phuc boc bach: "toi chap nhan tu bo su nghiep de lam quan ly cho chong" - anh 1

Mặc dù đã yêu nhau nhiều năm và có 1 cậu con trai chung - Quốc Minh, nhưng tới tháng 12/2018, cặp đôi mới chính thức tổ chức hôn lễ.

Mới đây, trong chương trình 'Nói đi đừng ngại', vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đã tiết lộ những kỉ niệm bất ngờ trong hành trình 8 năm bên nhau của mình.

8 nam song chung, vo ung hoang phuc boc bach: "toi chap nhan tu bo su nghiep de lam quan ly cho chong" - anh 2

Kim Cương chia sẻ, ông xã Ưng Hoàng Phúc vốn là thần tượng từ nhỏ của mình. Cô yêu thích nam ca sĩ đến độ suốt ngày mở nhạc của anh lên nghe, vừa quét nhà vừa dán mắt vào tivi xem anh hát. Đến khi trở thành người mẫu, nhiều lần nhìn thấy thần tượng của mình sau cánh gà, Kim Cương cũng không dám lại gần bắt chuyện.

8 nam song chung, vo ung hoang phuc boc bach: "toi chap nhan tu bo su nghiep de lam quan ly cho chong" - anh 3

Sau này, cả 2 có cơ hội hợp tác đóng MV chung qua lời giới thiệu của Quế Vân. Khi ấy, ấn tượng đầu tiên của Kim Cương về Ưng Hoàng Phúc là đẹp trai nhưng.... lề mề quá. 'Tới lúc đóng những cảnh nắm tay, ôm nhau, yêu nhau, tôi lại có chút rung động, đúng kiểu phim giả tình thật. Tuy nhiên, vì thấy anh Phúc chậm chạp, lề mề quá, không phải gu tôi nên đóng xong là tôi biến luôn. Ưng Hoàng Phúc nhắn tin nhưng tôi không đếm xỉa gì hết.' - cựu siêu mẫu kể lại.

8 nam song chung, vo ung hoang phuc boc bach: "toi chap nhan tu bo su nghiep de lam quan ly cho chong" - anh 4

Mặc dù Kim Cương đã vốn rất nổi tiếng thời đó, song Ưng Hoàng Phúc lại không biết cô là ai. Sau này, khi đóng chung MV anh mới tìm hiểu thêm thông tin và thấy rất ấn tượng với cô, từ đó sinh ra cảm tình.

'Trong giai đoạn yêu nhau, chấn thương cơ thể tôi quay trở lại, khiến tôi vô cùng đau đớn. Tôi thậm chí còn không thể nào khom lưng xuống để mang giày, mang tất. Vợ tôi biết vậy nên cứ mỗi sáng ngủ dậy sẽ quỳ xuống đi giày, đi tất cho tôi. Từ đó, tôi cảm thấy người phụ nữ này có thể làm vợ mình và trân quý cô ấy hơn.' - Nam ca sĩ cho biết anh quyết định kết hôn vì thấy được sự chân thành trong những hành động chăm sóc của vợ.

8 nam song chung, vo ung hoang phuc boc bach: "toi chap nhan tu bo su nghiep de lam quan ly cho chong" - anh 5

Qua 8 năm yêu nhau, gia đình của Ưng Hoàng Phúc vẫn vô cùng hạnh phúc 1 phần là nhờ sự hi sinh của Kim Cương. 'Tôi chấp nhận từ bỏ sự nghiệp để về làm quản lý cho chồng không phải vì ghen với công việc của chồng mà do tính chất công việc thôi. Bất cứ ca sĩ nổi tiếng nào mà có người thân đi sau quản lý thì công việc sẽ tốt hơn rất nhiều.' - Kim Cương chấp nhận bỏ nghiệp người mẫu để làm quản lý cho chồng. 'Tôi chỉ là người mẫu nên cũng không có kinh nghiệm về quản lý. Chẳng qua vì yêu nhau, thương nhau nên tôi cứ làm thôi, biết cái gì làm cái đó, vừa làm vừa học hỏi kinh nghiệm.' - cô nói thêm.

8 nam song chung, vo ung hoang phuc boc bach: "toi chap nhan tu bo su nghiep de lam quan ly cho chong" - anh 6

Hiện tại, cặp đôi có tổng cộng 3 con: 2 trai, 1 gái. Dù từng trải qua một đời chồng và có con trai riêng, song Kim Cương vẫn chung sống hạnh phúc với Ưng Hoàng Phúc suốt 8 năm qua.

người yêu thích